Chủ Nhật, 13 tháng 6, 2010

Bài đăng đầu tiên: Chào mọi người

Blog này, soker sẽ dành đăng những bài viết được cóp nhặt từ những câu chuyện hay, ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống mà soker sưu tầm được.
Nói vậy, chỉ đơn giản là sưu tầm lại rồi gom thành blog cũng gọi là đăng bài sao? Không, trong quá trình sưu tầm, soker sẽ lọc và chỉ đưa những gì thiết thực đến với blog thôi, và sẽ không thể thiếu những ý kiến riêng, những suy nghĩ của cá nhân soker về câu chuyện hay về cuộc sống.
Cuộc sống vốn dĩ rất ý nghĩa, chỉ những người sống có tấm lòng thì mới hiểu hết ý nghĩa của nó mà thôi. Và nếu bạn là một trong những người đó thì bạn sẽ thấy được điều đó làm cho mọi người có thể thấy được rằng cá nhân bạn chứ không ai khác là người hiểu biết về cuộc sống, có phong cách sống sâu sắc chứ không hời hợt, nhạt nhẽo.
Và soker cũng muốn vậy, đơn giản vì cuộc sống luôn ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa, đôi khi con người ta phải như thế nào đó thì mới trở nên hoàn thiện được, chính vì thế, soker đã tạo blog này như muốn gửi gắm đến mọi người rằng: "Hãy làm cho cuộc sống của bạn trở nên ý nghĩa trong mắt mọi người bằng chính những suy nghĩ, cử chỉ, thái độ tích cực của bạn".
Chúc bạn luôn thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

haizzZZ.... Cuối cùng thì cũng viết xong bài viết đầu tiên... Blog này sẽ liên kết với blog cá nhân bên kia. Blog bên kia chỉ để dành post những suy nghĩ của mình, tâm sự và cảm xúc của mình thôi... ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì nào!

Bài đăng ngẫu nhiên