Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Phương châm sống.

1.Thử thách của can đảm ko fải là dám chết mà là dám sống và thực hiện ước mơ của mình.

2.Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà ko hề nhớ đến, biết nhận mà ko hề quên đi.

3. Hãy tin tưởng vào chính mình, hãy mở rộng trái tim và để tâm hồn thể hiện tất cả.

4. Mỗi khi đối mặt với thử thách, hãy tìm kiếm cho mình 1 lối đi chứ ko fải 1 lối thoát.

5. Đừng đau khổ với những jì mình ko có, hãy biết vui với những jì mình đang có trong tay.

6. Hãy lắng nghe lòng tốt của mình mách bảo, và cam đảm hành động theo tiếng gọi của con tim.

7. Tôi ko bắt buộc fải chiến thắng, nhưng tôi bắt buộc fải chiến đấu đến cùng. Tôi ko bắt buộc fải thành công, nhưng tôi cũng fải nỗ lực hết sực mình.

8. Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: mỉm cười, cho đi, và tha thứ.
Con người thường chú ý đến những lỗi lầm nhỏ nhặt của người khác, mà quên đi những fẩm chất tốt đẹp của họ. Khi fải đánh giá 1 sự việc hay 1 con người, đừng quá chú trọng vào vết đen mà hãy nhìn ra tờ giấy trắng với những mảng sạch mà ra còn có thể viết lên đó những điều có ích cho đời.

9. Khi tôi sống hết mình vì người khác, thì cũng đồng nghĩa với việc tôi đã quên đi chính bản thân mình.

10. Con đường học vấn là con đường ngắn nhất để dẫn đến thành công.

11. Tức giận là cơn lốc xóa đi mọi sự thông minh.

12. Hãy suy nghĩ những điều bạn nói nhưng đừng bao giờ nói những gì bạn nghĩ.

13. Tài năng thường được tỏa sáng trong sự im lặng, còn cái kém cỏi thì thường tự lan tỏa bằng âm thanh. Người ta thường nói  " Thùng rỗng thì hay kêu to" đúng là như vậy đấy.

14. Tôi phải cố gắng thay đổi lại mình, xóa bỏ đi mọi chuyện của năm cũ, sang năm mới sống với con người của năm mới. Cầu chúc mọi người một năm mới "Vạn Sự Như Ý"

Theo Tuổi Trẻ Thanh Hóa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ai có ý kiến gì nào!

Bài đăng ngẫu nhiên